Thứ Hai, 17 tháng 1, 2022

Cận cảnh hình ảnh Việt hóa của tựa game sinh tồn tiếp theo tại Việt Nam, vũ khí ảo không kém Free Fire.


Tại thị trường Việt Nam nói riêng và nhiều quốc gia khác trên thế giới nói chung, Free Fire và PUBG Mobile là hai cái tên sinh tồn nổi tiếng nhất trên nền tảng di động. Không nhiều game sinh tồn dám đọ sức với hai cái tên này. Tính riêng tại thị trường Việt Nam, Free Fire và PUBG Mobile gần như thống trị ở hai thái cực.

Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, người chơi Việt Nam sẽ được tiếp cận với một tựa game sinh tồn mới, một cái tên dám ra mắt chính thức để cạnh tranh trực tiếp với Free Fire và PUBG Mobile. Đó là Badlanders, trò chơi được quảng cáo là "Thế hệ chiến trường sinh tồn tiếp theo, nơi các kỹ năng và trình độ chiến đấu của các chuyên gia sinh tồn được đẩy đến giới hạn."


Hiện tại, được biết Badlanders đã hoàn tất khâu Việt hóa và có thể sẽ đến tay game thủ Việt trong những ngày đầu năm mới 2022. Theo thông báo đăng tải trên Badlanders VN Fanpage, ngày 14/1 tới đây, tựa game này sẽ chính thức có link. tải xuống và thông báo lịch phát hành.

Không rõ Badlanders có thể cạnh tranh được với Free Fire hay PUBG Mobile hay không bởi hiện tại, hai cái tên này đang chiếm lĩnh thị phần game sinh tồn trên di động tại Việt Nam. Khác với sân chơi MOBA, game sinh tồn khi vào thị trường Việt Nam sẽ gặp không ít thách thức bởi lượng người chơi mà hai tựa game trên có được là rất lớn.

Nếu tập hợp những người chơi MOBA sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, thì những game thủ sinh tồn lại không thích thay đổi thường xuyên, đặc biệt là với sự khác biệt rõ ràng về lối chơi như Badlanders so với Free Fire hay PUBG Mobile. Hãy cùng chờ xem liệu cái tên mới này có đủ sức thách thức sự thống lĩnh thị trường mà hai sản phẩm của Garena và VNG đang có hay không.

Tải CÁC File Tại Đây:

- MOD FF V8: TẢI VỀ

- APP ĐỔI IMEI: TẢI VỀ

- O.B.B 31. FIX VĂNG: TẢI VỀ

SV NHANH BẢO TRÌ ĐÔI KHI KHÔNG HOẠT ĐỘNG HÃY TẢI BẰNG SEVER THƯỜNG
Loading...
SEVER VN NHANH HƠN


 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: