Thứ Ba, 11 tháng 1, 2022

Free Fire hợp tác với bộ tứ Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN trong dự án ra mắt bộ sưu tập mới.

 


 Các nghệ sĩ sẽ đóng vai trò là đại diện của thương hiệu và tham gia vào nhiều hoạt động quan trọng: ra mắt bộ sưu tập thời trang Freaky Squad theo phong cách hip hop và các vật phẩm trong game mà họ cùng nhau tạo ra, giới thiệu MV Freaky Squads, demo và sự kiện thi đấu trực tiếp trên Free Fire. và các nền tảng SpaceSpeakers.

Lấy cảm hứng và phát triển dựa trên những cá tính khác nhau của 4 nghệ sĩ, Freaky Squad là câu chuyện về một nhóm nhạc vô danh với phong cách có phần khác lạ, thể hiện cái tôi mạnh mẽ và lòng dũng cảm của mỗi người. Câu chuyện sẽ được kể một cách sinh động và sáng tạo thông qua MV kết hợp với những sản phẩm thời trang tuyệt đẹp. MV chính thức ra mắt vào lúc 20h. m. Ngày 30 tháng 11 trên kênh YouTube chính thức của SpaceSpeakers.

Freaky Squad và tạo hình tuyệt vời trong MV.

Bộ sưu tập sẽ được phát hành bao gồm: Artist Pack (SOOBIN), Poet Pack (Binz), Rapper Pack (Rhymastic) và Musician Pack (Touliver). Mỗi bộ trang phục đều toát lên phong cách riêng nhưng việc chung một đội vẫn tạo nên sự thống nhất của một “biệt đội” cá tính đúng với tinh thần của dự án: Battle in Style. .

Tủ quần áo của Touliver & Binz.

Trang phục của Touliver gây ấn tượng với chiếc áo khoác dài đen, vừa bí ẩn lại vừa kín đáo. Dù không phô trương nhưng “bộ đồ đen” này vẫn toát lên một sức mạnh tiềm ẩn qua phong thái điềm đạm và thu mình.

Trang phục của Binz rất bắt mắt và thiết thực: áo bóng chày với quần jogger rộng thùng thình; Diện cả cây hồng đỏ dạo phố cùng trang sức khối liền khối càng thể hiện rõ chất "bad boy" của anh chàng.

Trang phục Rhymastic & SOOBIN ..

Phong cách hip hop, swag với chữ R nổi bật ở hai bên gấu áo, đi kèm những phụ kiện ngộ nghĩnh như túi đeo chéo, gấu bông thể hiện rõ cá tính phóng khoáng, bay bổng pha chút hóm hỉnh của rapper Rhymastic. .

Một bộ trang phục đậm chất tương lai với áo khoác phản quang Hologram và áo hoodie làm nổi bật tính cách của một tay chơi SOOBIN thực thụ, luôn đi đầu xu hướng và đi trước thời đại.

Ngoài trang phục, bộ sưu tập này còn bao gồm một số vật phẩm trong game khác, như: katana, ba lô, chảo rán, bom keo, ... đang chờ người chơi nhanh tay sở hữu.

Rhymastic đại diện cho màn hợp tác "thế kỷ": "Bên nhau hơn chục năm, nhưng đây là lần đầu tiên bốn anh em Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN tham gia vào một dự án cùng cháy hết mình. cùng một trò chơi mà cả đội đều yêu thích. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi khám phá thế giới trò chơi kết hợp với thời trang và âm nhạc chỉ có ở chúng tôi thông qua bộ sưu tập Freaky Squad. Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ ".

Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc sản phẩm Free Fire Việt Nam cho biết: "Việc hợp tác với các nghệ sĩ tài năng đến từ SpaceSpeakers thông qua việc ra mắt bộ sưu tập Freaky Squad là một bước tiến giúp Free Fire chạm đến trái tim của những người trẻ luôn cháy hết mình với đam mê âm nhạc hip hop và thời trang, đúng với tuyên bố "Battle in Style" của Free Fire.

Thông qua dự án, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một cái nhìn mới cho bạn bè quốc tế về những sản phẩm chất lượng và chỉn chu do chính các bạn trẻ Việt Nam tạo ra, từ bộ sưu tập thời trang, MV cho đến những thước phim hiệu ứng đặc biệt… sẽ sớm được hé lộ. ".

Trang phục và gói đồ nghệ sĩ do SOOBIN và nhà xuất bản cùng lên ý tưởng sẽ được công bố vào ngày 3 tháng 12. Người chơi có thể vào game bắt đầu từ ngày 3/12 để sở hữu phiên bản SOOBIN siêu cá tính này.

Free Fire được biết đến là game di động tốt nhất về lượt tải xuống toàn cầu trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020, với hơn 1 tỷ lượt tải xuống trên Google Play (Nguồn: Báo cáo "State of Mobile 2021" của App Annie).

Giải đấu Free Fire Esports cũng ghi nhận số lượt xem trực tiếp cao nhất trên thế giới, ngoại trừ các nền tảng của Trung Quốc, với hơn 5 triệu lượt.

Tải CÁC File Tại Đây:

- MOD FF V7 LK TEAM: TẢI VỀ

- APP ĐỔI IMEI: TẢI VỀ

- O.B.B 31. FIX VĂNG: TẢI VỀ

SV NHANH BẢO TRÌ ĐÔI KHI KHÔNG HOẠT ĐỘNG HÃY TẢI BẰNG SEVER THƯỜNG
Loading...
SEVER VN NHANH HƠN


 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: