Thứ Ba, 21 tháng 12, 2021

Chàng sinh viên sáng đi chống dịch, tối về làm giải Esports

Xuyên suốt năm 2021, những câu chuyện về những người lính áo trắng ra quân đánh giặc đem lại hòa bình cho đất nước đã truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam. Nhờ họ gánh trên vai những khó khăn từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya, chúng ta có thể dần trở lại những ngày bình yên, không lo bệnh tật.

Có thể nói, áp lực từ phía các bác sĩ trong thời gian gần đây là vô cùng lớn. Tuy nhiên, nếu áp lực đó tăng gấp đôi khi công việc buổi sáng và buổi tối tiếp tục, điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng xem câu chuyện của một sinh viên Y khoa đam mê thể dục thể thao.

Vốn là một thủ lĩnh tận tụy với mái nhà nhỏ luôn sáng đèn, nhưng đến tháng 7 năm 2021, khi đại dịch hoành hành ở các tỉnh phía Nam, Đinh Hoàng đã xung phong ra tiền tuyến chống dịch, đảm bảo an toàn cho gia đình. người dân.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cộng đồng Free Fire Thái Bình đang tổ chức một số giải đấu giao hữu khác nhau, sự vắng mặt của ban lãnh đạo Đình Hoàng sẽ là một tổn thất lớn đối với người chơi. Vốn là người coi đam mê và trách nhiệm, chàng sinh viên trẻ quyết định làm cả hai, vừa tham gia chống dịch, vừa góp sức từ xa để tổ chức các giải đấu tại quê nhà.

Free Fire là niềm đam mê xê dịch Đình Hoàng:

Nhờ sức mạnh "Booyah" của cả cộng đồng Free Fire Thái Bình, Đình Hoàng đã vượt qua đại dịch thành công. Hơn nữa, chàng sinh viên trẻ còn khiến người hâm mộ game nể phục khi phụ trách tổ chức thành công các giải đấu, đặc biệt là Loạn Chiến - giải đấu giao lưu giữa các cộng đồng Free. Vụ cháy thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước.

Nhờ kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết với trận đấu, Đình Hoàng đã góp công lớn trong việc tổ chức thành công trận quyết định ở khu vực Thái Bình. Thậm chí còn có một đại diện của cộng đồng mà anh ấy liên kết, X2 ESPORTS Battleground, người đã tham gia vòng chung kết quốc gia.

Đây là niềm vui lớn của các cầu thủ Thái Bình Free Fire, đặc biệt là Đình Hoàng - người đã bỏ qua sức ép của đại dịch để quyết tâm tiếp lửa cho giải đấu thành công.

Nguồn: internet 

Loading...
Tải Xuống  File Tại Đây:

- MOD FF V4: TẢI VỀ

- APP ĐỔI IMEI: TẢI VỀ

TK: badteam

MK: v19 ( mới)

Previous Post
Next Post

post written by:

6 nhận xét: