Thứ Tư, 16 tháng 6, 2021

Sự kiện Garena Free Fire: Triumph Day với sự hợp tác của bộ đôi DJ Dimitri Vegas & Like Mike



Sự kiện Garena Free Fire Triumph Day, một trong những sự kiện được cộng đồng Free Fire đón nhận nồng nhiệt nhất, với rất nhiều điểm đặc biệt. Triumph Day năm nay hứa hẹn sẽ mang lại thành công vang dội như Judgment Day 2019 và Purification Day 2020. Để chào mừng Triumph Day, Garena Free Fire đã kết hợp với bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới Dimitri Vegas & Like Mike để mang đến một ca khúc dành riêng cho sự kiện.

DJ Dimitri Vegas và Like Mike trong Ngày chiến thắng tại Free Fire

Dimitri Vegas & Like Mike, bộ đôi của 2 DJ hàng đầu trong danh sách 100 DJ hàng đầu của tạp chí DJ Mag, đã cùng nhau sản xuất ca khúc chủ đề "Rampage". Người hâm mộ Dimitri Vegas & Like Mike có thể thưởng thức bài hát trên Free Fire's Waiting Island (bắt đầu từ ngày 6 tháng 9).

"Rampage" mong muốn truyền cảm hứng cho người chơi để sẵn sàng chiến đấu mà không bỏ cuộc, dù là trong Free Fire hay ở nơi khác. Tinh thần chiến đấu này là sự tiếp nối của 2 sự kiện trước đó của Garena Free Fire: Ngày thanh trừng và Ngày phán xét.

Triumph Day bắt đầu tại một thành phố phía đông tương lai tuyệt vọng, nơi bốn nhân vật (Drake, Rajah, Speedy, Aurora) chiến đấu để trở thành anh hùng mà thế giới cần. Trong một cuộc hành trình đầy thử thách, 4 nhân vật bị lừa vào một cuộc thí nghiệm, nơi họ bị giam cầm và bị kiểm soát khi lớn mạnh hơn, nhanh hơn và thông minh hơn.

Bắt đầu từ ngày 18 tháng 6, người chơi trên toàn thế giới sẽ có cơ hội tham gia cuộc chiến chống lại thế lực của cái ác và giải cứu cả 4 anh hùng. Người chơi có thể hóa thân thành các anh hùng với trang phục Huyền Vũ, Ván Chu Tục và Mũ Long Thần. Để chào mừng Triumph Day, tất cả người chơi sẽ nhận được trang phục Huyền Vũ khi hoàn thành sự kiện Triumph Triumph và vô số phần quà hấp dẫn khác khi tham gia sự kiện.

Bắt đầu từ 20/6, hãy cùng Bạch Hổ, Thanh Long, Huyền Vũ, Chu Tước trải nghiệm siêu năng lực của Tử Linh.

Bắt đầu từ ngày 26 tháng 6, Garena Free Fire giới thiệu một chế độ mới dành riêng cho sự kiện Triumph, nơi người chơi có thể khám phá sức mạnh và tiềm năng của Tứ Linh.

Dựa trên chế độ Survival Shooter cổ điển, chế độ mới này mang đến một sự thay đổi siêu bất ngờ: bằng cách tham gia chiến đấu, người chơi có thể đạt được sức mạnh và sức mạnh của Four Spirits.

Bằng cách tích lũy kinh nghiệm và lên cấp để mở khóa các khả năng và kỹ năng mới, người chơi sẽ chuẩn bị cho những trận chiến khốc liệt hơn với đồng đội và kẻ thù. Với hơn 20 khả năng đặc biệt, người chơi sẽ có cơ hội khám phá sự kết hợp hoàn hảo để trở thành một đối thủ đáng gờm trên chiến trường.

Để biết thêm thông tin về Triumph Day và tin tức mới nhất từ ​​Dimitri Vegas & Like Mike, hãy truy cập trang Sự kiện chính của Triumph Day và theo dõi các kênh Garena Free Fire.

Về DJ Dimitri Vegas & Like Mike

Người hâm mộ nhạc điện tử trên cả nước biết đến Dimitri & Mike Thivaios với tư cách là bộ đôi anh em "Dimitri Vegas và Like Mike" và là đại sứ cho Lễ hội âm nhạc thế giới Tomorrowland. Bộ đôi DJ là ngôi sao trong làng nhạc điện tử và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới. Từ việc là bộ đôi đầu tiên giành được ngôi vị DJ số 1 thế giới trong cuộc bình chọn Top 100 DJ uy tín do tạp chí DJ Mag thực hiện năm 2015, cả hai đã giành lại ngôi vương một lần nữa vào năm 2019 và có mặt trong top 10. 2. trong bảy năm liên tiếp.

Thu hút hơn 25 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội, với khoảng 160 buổi hòa nhạc trên toàn thế giới mỗi năm, cùng với hàng tỷ luồng và video về các buổi biểu diễn trực tiếp và video âm nhạc đỉnh cao. Đồng thời, bộ đôi DJ điều hành một trong những hãng thu âm mang tính biểu tượng nhất của bối cảnh, Smash The House, và sản xuất một số bản thu âm điện tử lớn nhất trong thập kỷ qua, bao gồm hợp tác với những tên tuổi như Ne-Yo, Armin van. Buuren, Hans Zimmer, Martin Garrix, Diplo, Paris Hilton, Fatboy Slim, Steve Angello, Natti Natasha, Afrojack, David Guetta và Wiz Khalifa. Anh em DJ được cho là hai trong số những nghệ sĩ bận rộn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc và đã chứng minh rằng khi cùng nhau họ có thể thống trị các sàn nhảy trên khắp thế giới.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: