Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

PUBG Mobile 2 sẽ "mượn" tính năng quan trọng nhất từ ​​Fortnite, cho phép game thủ di động chiến trên cả PC và console

Ngày hôm qua, cộng đồng game thủ toàn cầu đang xôn xao tin đồn PUBG Mobile 2 sẽ ra mắt vào tuần sau. Thông tin này đã bị rò rỉ bởi một tài khoản PlayerIGN, một trong những nguồn đáng tin cậy cũng đã đăng tải thông tin về dự án PUBG Mobile 2 trên Twitter của mình.

PUBG Mobile 2 sẽ có sự khác biệt rất lớn so với phiên bản PUBG Mobile đầu tiên, ít nhất là về bối cảnh. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, PUBG Mobile 2 sẽ giảm khoảng 30 năm sau game đầu tiên, tức là vào năm 2051. Phong cách đồ họa của PUBG Mobile 2 tất nhiên sẽ mang đậm chất khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận sự thay đổi này.

Nhưng chắc chắn, nếu khai thác bối cảnh tương lai, hệ thống vũ khí và cảnh quan trong PUBG Mobile 2 sẽ phải khác rất nhiều so với người tiền nhiệm. Đây có thể là một nỗ lực để thoát ra khỏi lối mòn đã tồn tại trong PUBG để các nhà phát triển có thể tạo ra một hệ sinh thái mới từ vũ khí đến địa điểm, kiến ​​trúc và tính năng hiện đại, tùy thuộc vào sự sáng tạo của nhà phát triển. Bản đồ PUBG Mobile 2 sẽ là một bản đồ hoàn toàn mới thay vì Erangel thông thường.

Tuy nhiên, một trong những đặc điểm tạo nên sự khác biệt giữa PUBG Mobile 2 với Free Fire và PUBG Mobile là trò chơi này rất có thể "vay mượn" tính năng cross-play (chơi chéo giữa các nền tảng) mà Fortnite đã khai thác thành công. Tức là game thủ PUBG Mobile 2 sẽ có thể chơi cùng những người chơi khác trên các nền tảng như PC, Console ... Do đó, việc tối ưu hóa thiết kế điều khiển trong game là rất cần thiết vì người chơi PC chắc chắn sẽ có lợi thế lớn hơn các nền tảng khác.

Hiện tại, đây vẫn hoàn toàn chỉ là tin đồn, nhưng rất có thể nó sẽ trở thành hiện thực. Mọi người vẫn sẽ phải chờ thông báo chính thức từ nhà phát hành lên sóng nhưng có thể rơi vào sự kiện PGI.S 2021. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: