Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2021

Nhân vật của Free Fire Việt Nam được báo nước ngoài đánh giá là 1 trong 5 nhân vật "đỉnh" nhất game

 


Garena đã chính thức bổ sung nhân vật mới Skyler vào Free Fire kể từ đầu tháng 2 năm 2021. Nhân vật này dựa trên hình mẫu của Sơn Tùng - MTP, một nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam. Sự bổ sung mới này nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía người chơi, trở thành một trong những nhân vật chính và được yêu thích trong game. Với việc bổ sung Skyler, người hiện có tổng cộng 37 nhân vật trong Free Fire, Skyler vinh dự được xếp vào top 5 nhân vật xuất sắc nhất trong game:

Dj alok

DJ Alok có một khả năng hoạt động được gọi là Drop the Beat. Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng này tạo ra hào quang 5 yard, tăng 10% tốc độ di chuyển của đồng minh và hồi 5 HP / s trong 5 giây. Ở cấp độ tối đa, Drop the Beat tăng 15% tốc độ di chuyển của đồng minh và hồi 5 HP / s trong 10 giây.

K (Đội trưởng Booyah)

K có một khả năng hoạt động được gọi là Master of All. Trong chế độ Jiu-Jitsu, các đồng minh trong bán kính 6m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Ở chế độ khác, khả năng phục hồi 2 EP sau mỗi 3 giây lên đến 100 EP. Thời gian hồi của chuyển đổi chế độ là 20 giây.

Chrono

Chrono có một khả năng hoạt động được gọi là Time Turner. Ở cấp độ cơ bản, khả năng này có thể tạo ra một trường lực có thể chặn 600 sát thương từ kẻ thù. Người chơi có thể bắn đối thủ khi ở trong trường lực lượng. Tốc độ di chuyển của anh ta cũng được tăng thêm 15%. Time Turner cũng tăng 10% tốc độ di chuyển của đồng minh, và hiệu ứng kéo dài trong 4 giây. Tất cả các hiệu ứng có thời gian hồi 50 giây.

Skyler

Skyler có một khả năng hoạt động được gọi là Riptide Rhythm. Ở mức cơ bản, khả năng này có thể tạo ra một làn sóng âm thanh có thể phá hủy 5 bức tường gloo trong bán kính 50m. Mỗi bức tường của gloo được triển khai sẽ tăng HP regen, bắt đầu từ 4 điểm. Kỹ năng này có 60 giây hồi chiêu.

Steffie

Như được mô tả trong trò chơi của mình, Steffie là một nghệ sĩ graffiti chuyên nghiệp. Ở cấp độ cơ bản, khả năng của anh ta có thể tạo ra những hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương vụ nổ và 5% sát thương đạn trong 5 giây. Đĩa CD kéo dài 45 giây nhưng các hiệu ứng không trùng lặp. Ở cấp độ cao nhất của mình, Steffie có thể tạo ra những bức vẽ graffiti làm giảm 25% sát thương vụ nổ và 5% sát thương đạn trong 10 giây.

Việc lựa chọn nhân vật để chơi là quyết định của mỗi cá nhân, nhưng trên đây là top 5 nhân vật được đánh giá có khả năng tốt nhất! Đánh giá này làm nức lòng người hâm mộ game Việt Nam!

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: