Thứ Tư, 5 tháng 1, 2022

Bác Gấu tổ chức các hoạt động từ thiện để ủng hộ người dân vượt qua khó khăn

 


Với những ai yêu thích Free Fire và thường xuyên theo dõi tựa game này trên các nền tảng mạng xã hội, có lẽ chú Gấu đã trở thành một gương mặt vô cùng quen thuộc. Khác với thế hệ streamer Gen Z hiện tại, nam Youtuber sinh năm 1990 ghi dấu ấn trong mắt người xem bởi tính cách vô cùng hài hước, tự nhiên nhưng cũng rất điềm đạm mỗi khi lên sóng. Chỉ sau vài năm tham gia Làng lửa tự do, chú Gấu đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như kênh YouTube đạt hơn 1,6 triệu lượt, trang Facebook hơn 2 triệu lượt theo dõi, lượt live stream trên Facebook đạt hơn 30k. người xem đồng thời ...

Không chỉ chơi game hay, vui mà điều khiến Chú Gấu luôn thu hút người hâm mộ chính là việc không đặt nặng việc live stream để kiếm tiền mà coi đó là niềm vui. Chính vì vậy đã không ít lần chàng streamer khiến người hâm mộ bất ngờ khi bỏ số tiền nhận được từ các đợt quyên góp cho các tổ chức từ thiện vì những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực mình sinh sống.

Mới đây, thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của người dân nghèo trong đại dịch Covid-19, chú Gấu đã quyết tâm thực hiện chương trình hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trên chính quê hương của mình.

Cụ thể, vào sáng ngày 27/11, streamer Chú Gấu đã phối hợp với Ban trị sự thôn Từ Tâm, xã Phước Hải, tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình hỗ trợ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vượt qua đại dịch Covid-19. Thông qua chương trình, bà con đã được trao hơn 4 tấn gạo, 100 kg cá khô, 200 suất quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Làng Từ Tâm được biết đến là một trong những khu vực bị phong tỏa vào thời điểm dịch bệnh khó khăn. Vì vậy, cuộc sống của họ còn gặp nhiều khó khăn do thu nhập bị giảm sút. Thấu hiểu nỗi lòng của những người nghèo khó, chú Gấu đã chuẩn bị quà và trao tận tay các cụ.

Dù bản thân là người đứng ra tổ chức và không đại diện cho đơn vị nào nhưng với hình ảnh một người con Ninh Thuận chân chất, hiền lành, chàng streamer sinh năm 1990 đã không ngần ngại dành những lời tâm sự, động viên tinh thần cho anh. mạnh mẽ để vượt qua đại dịch.

Cần lưu ý rằng trong hành động đoàn kết từ khi vác những bao gạo nặng trĩu đến tận tay người dân, chú Gấu đã mặc áo phông Free Fire để lan tỏa tinh thần đoàn kết, nghị lực vượt khó. Với thông điệp là chiến dịch “Ủng hộ Tết nghèo” do Free Fire tổ chức trên toàn quốc.

Ngay sau khi những hình ảnh trong buổi biểu diễn được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã khen ngợi và bày tỏ sự ủng hộ với hành động của chú Gấu. Hầu hết người hâm mộ đều cho rằng khi ngày càng có nhiều streamer xuất hiện, thì việc sử dụng sức ảnh hưởng của họ để truyền bá những điều tích cực là điều hoàn toàn hợp lý. Thậm chí, có người còn cho rằng chú Gấu đã mang hình ảnh "chân thực" của Free Fire đến với mọi người.

Dù quy mô của buổi từ thiện còn hạn chế nhưng Chú Gấu và free fire đã phần nào thể hiện được tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” trong lúc bà con còn nhiều khó khăn. Đây là thông điệp tích cực mà streamer muốn truyền tải đến mọi người.

Tải CÁC File Tại Đây:

- MOD FF V6: TẢI VỀ

- APP ĐỔI IMEI: TẢI VỀ

- O.B.B 31. FIX VĂNG: TẢI VỀ

Loading...
SEVER VN NHANH HƠN


 

Previous Post
Next Post

post written by:

4 nhận xét: