Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2021

BOOYAH! LIVE chào đón lễ hội lớn nhất trong năm: người chơi đi đâu, quà sẽ theo đó, cơ hội giao lưu với streamer Free Fire


22/11 - Sự kiện lớn nhất trong năm của BOOYAH! đang đến rất gần và sự tham gia của loạt streamer đình đám.

Ngày Booyah: một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của BOOYAH! sắp khởi động với hàng loạt chương trình hấp dẫn dành cho người chơi. Khi nói đến BOOYAH! - Ứng dụng phát trực tiếp giúp các streamer kết nối với người hâm mộ, người xem không chỉ nhận được nhiều phần quà giá trị mà còn có cơ hội giao lưu với những streamer đình đám nhất làng game.

BOOYAH! Ngày sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/11, nhưng trước đó 3 ngày (19-21 / 11), người chơi đã có thể truy cập ngay vào BOOYAH! để nhận những phần quà giá trị trong game. Điểm nổi bật là ngày 22/11, khán giả sẽ nhận được những phần quà giá trị nhất và đây cũng là ngày diễn ra sự kiện chính thức với số lượng quà nhiều nhất.

Đặc biệt, từ 20/11 tới BOOYAH! Vào ngày 22 tháng 11, sẽ có một thử thách phát trực tiếp trong 48 giờ với Booyah, nơi khán giả sẽ có cơ hội chơi với những người truyền phát Free Fire giỏi nhất. Ngoài ra, người xem sẽ nhận được phần thưởng miễn phí trực tiếp trên luồng trực tiếp khi họ xem trực tiếp chương trình.

Ngoài ra, sự kiện Showmatch “Chinh Phục Bốn Phương” tranh tài với dàn streamer Indonesia, với sự xuất hiện của 6 streamers nổi tiếng AS Mobile, Ma Gaming, Gil Gaming, Cham weight 5, Gào Bạc và Thanh Mộc hứa hẹn sẽ làm chao đảo BOOYAH! Ngày của năm nay.

Hộp thông tin: BOOYAH! Ngày: Sự kiện săn quà lớn nhất trong năm sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19 - 28/11, đỉnh điểm là ngày 22/11, “ngày bùng nổ” của BOOYAH! Với hàng loạt sự kiện, chương trình và quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi các game thủ.

Loading...
Tải CÁC File Tại Đây:

- MOD FF V5: TẢI VỀ

- APP ĐỔI IMEI: TẢI VỀ

- O.B.B 31. FIX VĂNG: TẢI VỀ

Previous Post
Next Post

post written by:

2 nhận xét: