Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

SEA Games Việt Nam có khả năng bị hoãn, Esports phải đợi đến giờ mới tỏa sáng trên sân nhà


Theo kế hoạch, cuối năm 2021, SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Trong các nội dung thi đấu của Đại hội thể thao Đông Nam Á này, Esports chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Các game được chọn cũng hầu hết là thế mạnh của Việt Nam như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại: Wild Rift, PUBG Mobile ...

Đó là lý do tại sao các cầu thủ Việt Nam hy vọng được nhìn thấy đội bóng của mình giành được tấm huy chương vàng cao quý nhất trên sân của mình, được nhìn thấy lá cờ Tổ quốc và Quốc ca Việt Nam vang lên trên bục nhận huy chương. Đó không chỉ là mong muốn của các đội tuyển được chọn đại diện nước nhà thi đấu tại SEA Games, mà còn là ước mơ của nhiều cầu thủ Việt Nam.

 Tuy nhiên, mới đây (chiều 9/6), Văn phòng điều phối Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á và Ủy ban Olympic các nước đã họp bàn về việc tổ chức SEA Games 31. Dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp trong nước, cũng như các nước khu vực Đông Nam Á, đó là lý do Ủy ban Olympic Việt Nam đề nghị lùi thời gian tổ chức SEA Games 31 đến tháng 7/2022 thay vì được tổ chức theo kế hoạch từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12 năm 2021 cũng với sự tham vấn của đại diện các nước trong khu vực sẽ tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á này.

Theo VOV, bà Lê Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết, Việt Nam đề nghị các nước hoãn tổ chức SEA Games 31 đến năm 2022, nếu thời tiết năm 2022 vẫn không tốt, Việt Nam xin đăng cai tổ chức thêm. muộn. vào năm 2023 ...

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là quyết định chính thức bởi mọi việc chỉ dừng lại ở đề xuất của Ủy ban Olympic Việt Nam, đại diện Ủy ban Olympic các nước Đông Nam Á sẽ tiếp nhận thông tin và báo cáo sự việc. Quốc gia. Cuộc họp quyết định hoãn hay không tổ chức SEA Games 31 sẽ diễn ra sau đây 2 tuần, tức là vào ngày 24/6.

Như vậy từ giờ đến lúc đó, Esports Việt Nam vẫn phải chờ đến SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay nếu không sẽ buộc phải lùi thời gian sang một mốc thời gian khác. Nếu quyết định này trở thành hiện thực, Thể thao điện tử Việt Nam sẽ phải chờ đợi để tỏa sáng trên sân nhà, đúng như kỳ vọng của các tuyển thủ và người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, nếu điều này thành sự thật thì cũng chỉ nhằm đảm bảo an ninh tối đa cho cả vận động viên và ban tổ chức, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành như hiện nay.


Hướng dẫn cài đặt:

- CÀI ĐẶT APK:

+ Gỡ bản FF đang dùng trên máy

+ Tải Apk về và cài đặt.

+ Tải Obb về giải nén bên trong có thư mục "com.dts.freefireth". Coppy thư mục đó và để vào đường dẫn "Bộ nhớ máy/Android/obb/"

+ Vào game.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: