Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2021

Các cầu thủ Free Fire "thỏa thuận" rủ nhau bật "âm lượng tối đa" tivi trong bữa ăn vì bất ngờ này trên VTV

 Thời gian gần đây, người chơi game Free Fire có lẽ vui nhất khi các thông tin, giải đấu liên quan đến chủ đề này liên tục xuất hiện với tín hiệu tích cực trên sóng truyền hình. Lần gần đây nhất là những hình ảnh và thông tin về trận Chung kết Arena of Valor Mùa Xuân 2021.

Mới đây, bản tin VTV24 tiếp tục đưa lên chương trình hình ảnh của một cầu thủ đội Free Fire với nội dung “Sức hút của các giải đấu thể thao điện tử”, đồng thời truyền tải câu chuyện Đầu tư để trở thành người chuyên nghiệp. Vận động viên thể thao điện tử khiến cộng đồng không ngừng phấn khích:

Cơm hôm nay rất ngon.

Nội dung quá hay.

Quay lại và tăng âm lượng hết cỡ cho gia đình nghe.

Các phóng sự về Lửa tự do và Thể thao điện tử trên VTV.

Đoạn clip bắt đầu bằng câu chuyện của cầu thủ Nguyễn Hoành Mạnh, đội trưởng đội HQ Espost, đã rời bỏ nghề cắt tóc cách đây 3 năm. Như anh chia sẻ, ban đầu anh chỉ chơi cho vui, nhưng sau đó đi giải nên anh có thêm một nguồn thu nhập. Sự nghiệp thi đấu của anh ấy cũng cho anh ấy thấy rằng còn nhiều điều hơn nữa so với sự nghiệp làm tóc trước đây của anh ấy.

Công việc này cũng được anh Đỗ Văn Toàn, quản lý đội cho biết thêm: "Đây là nghề nên mỗi cầu thủ cũng có lương. Ngoài ra, chi phí trang thiết bị, nhà ở, phương tiện mỗi tháng cũng cả trăm triệu đồng" .

Khoản đầu tư này được coi là cần thiết khi esports đang trên đà phát triển: trò chơi đạt doanh thu cao nhất trong ba tháng đầu năm 2021 tại Hoa Kỳ (vượt trội so với PUBG Mobile); Trò chơi phổ biến ở các nước đang phát triển Đông Nam Á, Brazil và Ấn Độ, nó đã tham gia thi đấu tại SEA Games 31 ...

Đây không phải là lần đầu tiên Free Fire được vinh danh trên sóng truyền hình quốc gia. Trước đó, nhiều diễn biến của game liên tục được cập nhật với bản tin thể thao 24/7, lần này có cả bản tin từ VTV24 là cơ hội không thể tốt hơn để người chơi Free Fire chứng tỏ rằng game của mình cũng hay. "Anh ấy không phải là người phù hợp" với bố mẹ tôi. , cũng như phản đối từ những người chơi các trò chơi khác.

Dù vẫn còn nhiều ý kiến ​​đánh giá trái chiều nhưng không thể phủ nhận: Free Fire đang là một trong những sản phẩm game bắn súng sinh tồn ăn khách nhất tại Việt Nam hiện tại.


Hướng dẫn cài đặt:

- CÀI ĐẶT APK:

+ Gỡ bản FF đang dùng trên máy

+ Tải Apk về và cài đặt.

+ Tải Obb về giải nén bên trong có thư mục "com.dts.freefireth". Coppy thư mục đó và để vào đường dẫn "Bộ nhớ máy/Android/obb/"

+ Vào game.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: