Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

Chế độ xếp hạng mới trong phiên bản cập nhật của Freefire

 

1. Death Ranking, sân chơi không dành cho người mới

Chế độ Death ngay từ khi ra mắt đã được người chơi Freefire rất quan tâm và yêu thích. Được phát triển từ thể thức chiến đấu quen thuộc của thể loại game bắn súng, mỗi trận đấu trong Death War sẽ bao gồm 7 mini game, với thời lượng mỗi game chỉ từ 30 đến 1,5 phút với mục tiêu duy nhất là ngắm bắn. Tiêu diệt tất cả kẻ thù. Chế độ này được người chơi yêu thích ví như FreeFire “Skills Gym” bởi nhịp độ căng thẳng, hấp dẫn với những trận chiến nhanh, liên tục.

Loading...

2. Vũ khí mới: Thompson và một loạt sửa đổi sức mạnh cho dòng súng tiểu liên

Là vũ khí huyền thoại trong game Fps, “quái thú” Thompson đã chính thức cập bến Freefire trong phiên bản OB21 này. Trong game, Thompson mang đến cho người dùng một lượng sát thương từ trung bình đến gần ổn định, băng đạn lớn, khả năng khô và mang đồ cực kỳ mạnh mẽ.

Ngoài việc ra mắt vũ khí mới, Freefire còn cân bằng lại sức mạnh của dòng vũ khí Tiêu Liên nói chung. Cụ thể, tăng mạnh chỉ số UMP và MP5 với nhiều điểm tích cực đáng chú ý như sát thương, tốc độ bắn, tốc độ di chuyển khi bắn. Đây là một động thái cần thiết để đa dạng hóa số lượng vũ khí hiệu quả trong tầm trung ngắn của NPH, vì hiện tại dòng M1887 và Shotgun đang rất thịnh hành.

3. Nhân vật mới Kapella - Siêu sao Kpop

4. Lựu đạn khói được thử nghiệm trong chế độ Death War

Để thỏa lòng mong ước của người chơi, lần đầu tiên lựu đạn khói sẽ xuất hiện trong Freefire ở chế độ Death Battle. Đây là một vật phẩm rất chiến thuật thường được sử dụng trong các game bắn súng khi chúng có khả năng bao quát người chơi khiến kẻ địch mất tầm nhìn và không thể tấn công.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: