Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2021

Game thủ PUBG Mobile được phen quay cuồng khi nghe tin Free Fire có "Tùng trưởng", nhớ đến lời nguyền Blackpink

Vào ngày hôm nay, Garena đã chính thức công bố dự án hợp tác với Sơn Tùng - MTP và đưa nam ca sĩ này vào game, đây là nhân vật Skyler đã làm nức lòng rất nhiều fan của Free Fire. Còn nhớ cách đây không lâu, khi PUBG Mobile hợp tác với Blackpink, game thủ của tựa game này đã nhanh chóng hạ gục đối thủ của mình là Free Fire.

Ngày đó, game thủ PUBG Mobile đã tự tin tuyên bố "PUBG Mobile có Blackpink, vậy Temple Fire có gì?" Và hiện tại, Free Fire đã khởi động hàng loạt dự án hợp tác “khủng” như Ronaldo và mới đây là Sơn Tùng - MTP. Đây được coi là hai nhân vật sẽ làm thay đổi cục diện của Free Fire trong thời gian tới.

Mới đây, trong group PUBG Mobile, những người chơi tựa game này cũng đã xôn xao bàn tán về việc Free Fire hợp tác cùng Sơn Tùng - MTP. Nhiều game thủ PUBG Mobile cũng bất ngờ trước sự kết hợp này và tất nhiên họ không vui khi thấy đối thủ liên tục ra sân với những gương mặt đẹp như Ronaldo và "sếp Tùng".

Sự hợp tác này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt khi lần đầu tiên một nhân vật lấy cảm hứng từ họa sĩ Việt được phát hành tại hơn 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày trong tựa game sinh tồn miễn phí. Ngọn lửa.

Trong Free Fire, Sơn Tùng - MTP sẽ xuất hiện với vai Skyler. Cụ thể là Skyler, nhân vật sẽ ra mắt vào ngày 5/2 dựa trên hình mẫu nam ca sĩ. Theo hình ảnh 3D được công bố, nhân vật của Sơn Tùng sẽ bám sát nguyên mẫu đến từng chi tiết nhỏ nhất như phong cách, trang phục và giọng hát của nam ca sĩ này. Từ đó, người chơi có thể cảm thấy muốn trò chuyện và chơi với chính Sơn Tùng M-TP, theo thông báo của Garena.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: