Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021

Trên VTV, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tiết lộ sự thật đằng sau cái bắt tay hợp tác với Free Fire


Hôm nay, trên trang VTV (VTV.vn) đã đăng tải thông tin về sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP với game Free Fire. Trong đó, nam ca sĩ tiết lộ nhiều bí mật đằng sau cái bắt tay này. Tiếp bước những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, KSHMR… tựa game sinh tồn ăn khách nhất thế giới Garena Free Fire đã chính thức hợp tác với Sơn Tùng M-TP từ năm 2021. Sự hợp tác này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt khi lần đầu tiên thời điểm một nhân vật được lấy làm nguyên mẫu của một họa sĩ Việt Nam đã được phát hành tại hơn 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày trong tựa game sinh tồn Free Fire. Sự hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP cũng nhằm mở rộng nội dung cho game thủ trên toàn thế giới. 

Tiết lộ lý do hợp tác với Free Fire, Sơn Tùng M-TP cho biết từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang, lĩnh vực giải trí anh đều trải qua nhưng riêng thế giới game anh chưa đặt chân đến. Vì vậy, bắt tay với Free Fire và ra mắt một nhân vật có tên SKYLER là một bước đi mới táo bạo của anh ấy. Sơn Tùng M-TP cho biết, anh đã truyền cảm hứng cho nhân vật SKYLER cho đến khi trải nghiệm Free Fire và nảy ra ý tưởng: "Tại sao mình không kết hợp với Free Fire để tạo ra một nhân vật thực hiện điều mình mơ ước và kết nối với các Sky trong một thế giới rất đặc biệt

 Trong 3 tháng, hàng loạt trang phục được đưa ra nhằm đảm bảo tính thời trang, phù hợp với phong cách Sơn Tùng M-TP. Thêm vào đó, nó vẫn chưa tạo được ấn tượng với thế giới nhân vật quá đồ sộ của Free Fire. "Skyler là phiên bản hoàn hảo nhất của Sơn Tùng M-TP từ hình ảnh đến gu thời trang. Khi nhìn Skyler, tôi mới thấy Sơn Tùng M-TP" Nói về quá trình “đồng sáng tạo” cho việc xây dựng nhân vật của SKYLER, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Thiết kế và làm game là một quá trình rất đặc biệt và tôi cảm thấy rất thú vị khi được chứng kiến ​​tất cả được phát triển từ những nét phác thảo đầu tiên cho đến những nhân vật hoàn chỉnh. từ trò chơi. Skyler rất giống tôi: từ nhảy, đi, đứng và thậm chí là nói chuyện, và tôi mong rằng khi mọi người sử dụng Skyler để chơi trong Free Fire, mọi người đều có thể cảm thấy thích trò chuyện và chơi với Sơn Tùng M-TP ", Sơn Tùng M -TP chia sẻ. Trên VTV, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tiết lộ sự thật đằng sau cú bắt tay hợp tác với Free Fire - Ảnh 3. Ngoài ra, để tái hiện hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong Free Fire, nhóm sáng tạo phải sử dụng công nghệ bắt chuyển động chuẩn Hollywood. Cùng với đó, đội ngũ Garena cũng dành nhiều thời gian rà soát hàng trăm nội dung từ MV, Instagram và các live show, báo chí Sơn Tùng M-TP. Và lựa chọn cuối cùng chính là khoảnh khắc thăng hoa nhất của nam ca sĩ trên Sky Tour, khi anh phiêu cùng bàn thờ, với ánh đèn, hình ảnh, pháo hoa, vòng tay của công chúng trở thành một, khoảnh khắc mãn nguyện chưa từng có. Trên VTV, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tiết lộ sự thật đằng sau cú bắt tay hợp tác với Free Fire - Ảnh 4. Giám đốc sản phẩm Garena Free Fire Việt Nam - ông Nguyễn Thanh Bình chia sẻ: “Chúng tôi đã hợp tác với một số nhân vật nổi tiếng trên thế giới để hóa thân thành các nhân vật trong Free Fire, và chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự nhiệt tình của người hâm mộ. Sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP - Ngôi sao số 1 VN và Free Fire - game nhiều người chơi Sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP - Ngôi sao số 1 VN và Free Fire - game nhiều người chơi số 1 thế giới là game 1 - Cơ hội 0-2 để tạo nên một hiện tượng giải trí. Sẽ khó có một dự án tầm cỡ như lần hợp tác này giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire, hai hiện tượng lớn nhất làng giải trí Việt Nam. Solo cùng Sơn Tùng M-TP, anh chàng cũng bày tỏ sự hào hứng khi bắt tay vào thực hiện dự án Free Fire với chia sẻ: "Đây là một trong những dự án Tùng cực kỳ tâm huyết trong năm nay. Mình muốn cho Tùng và các fan của Free Fire cơ hội trải nghiệm như thế nào để biến Sơn Tùng M-TP trong một thế giới hoàn toàn mới ”. Trên VTV, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tiết lộ sự thật đằng sau cái bắt tay hợp tác với Free Fire.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: