Thứ Ba, 2 tháng 2, 2021

Youtuber Rikaki GamMing sau khi bị mất kênh dự định chạy một số dự án siêu to khổng lồ

Ngoài tựa game Free Fire, cái tên Rikaki Gaming (Nguyễn Hải) hẳn không còn xa lạ khi nhắc đến một streamer / Youtuber nổi tiếng nhất. Sở hữu kiến ​​thức sâu rộng và cái nhìn sâu sắc về trò chơi này, chàng trai sinh năm 1989 là một trong những người có “tiếng nói” trong cộng đồng Free Fire. Hiện tại, nó có 2 diễn đàn chính: kênh Rikaki Gaming với 1,57 triệu người theo dõi và Rikaki Studio hơn 200 nghìn người theo dõi.

Trước khi trở thành streamer, Rikaki đã làm việc 9 năm tại Garena với nhiều vai trò: quản lý nội dung, marketing, xây dựng cộng đồng, điều hành sản phẩm, esports, bình luận viên. Tuy nhiên, vì lý do gia đình, anh đã rời công ty và chọn làm Youtuber / Streamer:

“Dự án cuối cùng của tôi tại Garena trước khi rời đi là Garena Free Fire, vì vậy tôi đã chọn đây là trò chơi mà tôi sẽ theo đuổi và sáng tạo nội dung. Tính đến nay, tôi đã gắn bó với Free Fire được hơn 3 năm. Tôi đã vận hành sản phẩm trò chơi này từ khi nó ở dạng thử nghiệm alpha (phiên bản beta đầu tiên), đến bản beta đóng và bản phát hành chính thức cho đến bây giờ.

Đặc thù công việc thay đổi cũng gây ra những rắc rối nhất định cho nam streamer. Anh ấy nói rằng là một người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, là một Youtuber, Rikaki cũng gặp ít khó khăn hơn trong việc sáng tạo nội dung, chủ yếu là do người hâm mộ thay đổi thị hiếu của họ - anh ấy phải liên tục thích ứng. Ngoài ra, sự cạnh tranh còn đến từ nhiều kênh nội dung chất lượng khác.

Vì vậy, khi được coi là một trong những người có ảnh hưởng đến trò chơi này, cảm giác tự hào của anh cũng là điều dễ hiểu: “Nó luôn là một trong những kênh mà người chơi Free Fire chọn xem để cập nhật thông tin. Kênh của tôi có một vài lĩnh vực chính. như tin tức về Free Fire, nội dung cộng đồng, giải đấu esports, nội dung thú vị ... chúng rất phổ biến với bạn. Tôi luôn cố gắng truyền tải nội dung sạch, lành mạnh và hữu ích đến những người yêu thích trò chơi Free Fire. "

Nếu quan tâm và thường xuyên theo dõi nam Youtuber này, hẳn người hâm mộ cũng không quên sự cố đáng tiếc mới đây của anh khi đóng kênh và bị các "trai trâu" tống tiền. Nói về sự việc này, anh chàng cho biết: "Sự việc này là do một trang trên mạng sử dụng hình ảnh và lời lẽ của anh ấy hướng đến cộng đồng anti Free Fire nên kênh của mình đã bị gắn cờ report dẫn đến việc Youtube khóa kênh tạm thời. Sau khi làm việc với Garena và Google, phía Google đã xác nhận kênh của tôi không vi phạm và cho kênh trở lại bình thường.

Lúc đó, tôi có nhiều việc phải làm nên không có thời gian lo lắng. Khi kênh bị khóa, tôi đẩy nội dung sang kênh thứ hai để phục vụ người xem như bình thường ”.

Ban đầu, bạn đã lường trước rằng tất cả các streamer đều có thể bị tấn công trên môi trường mạng, nhưng bạn chỉ có thể ngăn chặn điều đó bằng cách luôn tuân thủ các điều khoản trong chính sách của Google, phần MCN và đối tác Garena. Rikaki tự tin rằng nếu kênh có nội dung "sạch", Google và các đối tác sẽ luôn đứng sau hỗ trợ mọi người nếu có sự cố.

Là người của “ngành”, tất nhiên trong buổi họp báo công bố dự án hợp tác giữa Garena Free Fire và Sơn Tùng M-TP, nhân vật Skyler không thể thiếu sự góp mặt của nam streamer sinh năm 1989 này. kết hợp thành công phòng vé, Rikaki hào hứng chia sẻ: “Thật là một sự kiện tuyệt vời. Bản thân tôi cũng là một fan của Sơn Tùng M-TP nên việc nam ca sĩ hóa thân thành nhân vật Skyler là một bước tiến lớn của Free Fire.

Kỹ năng của Skyler là một kỹ năng hoàn toàn bằng tay, rất thích hợp để giao tranh tổ đội trong game, đặc biệt là trong các giải đấu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ Skyler sẽ rất tốt cho những trận chiến có chủ ý và chiến lược trong Free Fire. "
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: