Thứ Năm, 4 tháng 2, 2021

Hé lộ khả năng khủng khiếp của "Trùm" trong Free Fire, cũng "không phải dạng vừa đâu", thậm chí có thể so sánh với Ronaldo

Free Fire - tựa game sinh tồn của Garena vừa chính thức thông báo Sơn Tùng M-TP sẽ là nhân vật Việt đầu tiên, tiếp nối những cái tên đình đám từng ra mắt người hâm mộ năm ngoái là Chrono, được xây dựng trên nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hay nhân vật K , bản sao của DJ hàng đầu thế giới KSHMR ... Sự hợp tác này đánh dấu bước chuyển mình của ngành game Việt khi một nhân vật được Lấy nguyên mẫu là nghệ sĩ Việt Nam phát hành tại hơn 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày. trò chơi sinh tồn Free Fire.

Tiết lộ khả năng khủng khiếp của "Trùm" trong Free Fire, cũng "không phải dạng vừa đâu", thậm chí có thể so sánh với Ronaldo - Ảnh 1.
Trong Free Fire, Sơn Tùng - MTP sẽ xuất hiện với vai nhân vật là Skyler. Cụ thể, Skyler, nhân vật sẽ ra mắt vào ngày 5/2 dựa trên hình mẫu của nam ca sĩ. Theo hình ảnh 3D được công bố, nhân vật của Sơn Tùng sẽ bám sát nguyên mẫu đến từng chi tiết nhỏ nhất như phong cách, trang phục cho đến giọng hát của nam ca sĩ này. Từ đó, người chơi có thể cảm thấy muốn trò chuyện và chơi với Sơn Tùng M-TP.

Hiện tại, Garena vẫn chưa chính thức công bố khả năng cụ thể của Skyler trong Free Fire. Tuy nhiên, theo người chơi Quyền Đặng cho biết: “Sức chiến đấu của boss rất mạnh, phá được 5 cây keo thuộc hạng hoàng gia. 1 quả bom keo hồi 35 máu, cũng tiện trong giao tranh, đây là kỹ năng đáng giá, đừng đùa. Có nhiều người nói rằng kỹ năng của Boss bình thường, nhưng tôi thấy nó ngon ”.

Dựa trên đánh giá của game thủ này, sức mạnh của "trùm" trong Free Fire "không phải là đúng cách". Dù khó có thể so sánh với Chrono của Ronaldo nhưng với tư cách là đại diện của Việt Nam, Skyler chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ưu ái từ Garena và rất có thể đó là sự lựa chọn không thể mất đi thời điểm hiện tại.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: