Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2021

Chủ nhân của nhân vật Skyler lên báo Ấn Độ gây náo loạn cộng đồng với thông tin về Sơn Tùng M-TP

Vũ trụ siêu sao Free Fire chính thức chào đón thành viên tiếp theo: Skyler, nhân vật đầu tiên lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP. Đây là một dấu mốc quan trọng đối với người chơi Việt Nam nói riêng và cộng đồng Free Fire nói chung; sau những thành công khi hợp tác với những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo (nhân vật đầu tay Chrono), DJ KSHMR (nhân vật đầu tay K).

Sau tựa đề MV Skyler nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, đạt 8,4 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, người chơi Free Fire cũng như các fan của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP không thể chờ đợi lâu hơn nữa. sở hữu nhân vật Skyler.

Garena Free Fire mang đến một tin vui, người chơi có thể sở hữu nhân vật Skyler và trang phục độc quyền tại Vòng quay may mắn, diễn ra từ ngày 5 đến 11/2. Người chơi có thể nhận các phần quà miễn phí độc quyền bao gồm: Skyler Ice Bombs (1 ngày) khi người chơi đăng nhập vào game vào ngày 4 tháng 2 (sau thời gian cập nhật); Hiển thị hành động thời gian người chơi đăng nhập, tích lũy đủ từ 04/02 đến 08/02.

Đối với những người chơi đã đặt hàng trước, Skyler có thể được trải nghiệm ngay bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 sau khi cập nhật OB26 hoàn tất.

Skyler: vua giải trí

Lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Skyler in the world of Free Fire là một ca sĩ kiêm vũ công đạt đến đỉnh cao danh vọng ở tuổi đôi mươi. Niềm đam mê cháy bỏng và tư duy nhạy bén đã thúc đẩy anh thành lập đế chế giải trí của riêng mình để thỏa mãn mong muốn theo đuổi nghệ thuật. Skyler mặc vest trắng, đại diện cho hình ảnh doanh nhân điều hành M-TP Entertainment.

Show Me Your Movements là chương trình tìm kiếm tài năng do tập đoàn tổ chức nhằm khám phá và tuyển chọn những tài năng nghệ thuật trẻ. Nhưng chính sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng tương lai của tập đoàn đã khiến Future Horizons trở thành một thế lực muốn sở hữu tài năng trẻ, được chú ý và có những kế hoạch tiếp quản nhân sự không tồi. Đó cũng là lúc Skyler quyết định dẫn đầu các thành viên còn lại của biệt đội chiến đấu vì sứ mệnh của nhóm: bảo vệ sự trong sáng của âm nhạc.

Skyler - Khả năng độc đáo

Khả năng vô cùng đặc biệt cũng là một điểm để Skyler xứng đáng là một nhân vật “tài sắc vẹn toàn”. Với khả năng phá tường băng (phá tường băng trước mặt) và hồi máu sau mỗi lần thiết lập tường băng (kích hoạt), Skyler chắc chắn sẽ mang đến một phong cách chơi mới cho người chơi Free Fire.

Nói về khả năng của nhân vật Skyler, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc sản phẩm của Free Fire Việt Nam, nhận xét “Qua mỗi bản cập nhật, Free Fire luôn cố gắng tạo ra những khả năng mới để đa dạng hóa game của người chơi. Skyler là một nhân vật có năng lực rất đặc biệt vì khả năng này phù hợp từ nghề này sang nghề khác. Sự xuất hiện của Skyler từ OB26 có thể mang đến sự thay đổi lối chơi theo hướng chiến đấu thuần túy, khốc liệt hơn. "
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: