Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2021

Bom tấn bị người chơi miễn phí tố ăn cắp bản quyền đang khiến game thủ phát điên vì những chiêu trò hack

 


Cách đây 1 năm, cộng đồng game thủ Việt đã xôn xao với siêu phẩm Call of Duty Mobile sẽ được VNG phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Call of Duty: Mobile VN. Vào thời điểm đó, Call of Duty Mobile là một thành công về doanh thu phòng vé không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi khu vực và quốc tế. Tại thị trường Mỹ hay Đông Nam Á, Call of Duty Mobile thực sự là tựa game mà bất cứ fan hâm mộ nào của dòng game Call of Duty cũng muốn một lần trải nghiệm.

Hiệu ứng của Call of Duty Mobile vào thời điểm đó quá lớn khiến cộng đồng game thủ Việt luôn trong tình trạng xôn xao. Một số game thủ Free Fire vào thời điểm đó thậm chí còn cho rằng Call of Duty Mobile đã ăn cắp thành tích game của họ. "Sau khi chứng kiến ​​thành công rực rỡ của Free Fire, Call of Duty đã ngay lập tức theo sau. Với các chế độ như Team Deathmatch hay Battle Royale of Free Fire, Call of Duty đã ngang nhiên ăn cắp các chế độ đã làm nên danh tiếng của nó. Xét cho cùng, Free Fire là một game cũ và thiết lập tiêu chuẩn cho các bản sao trong tương lai, biến Call of Duty trở thành bản sao theo phong cách trò chơi.

Thế nhưng, chỉ sau chưa đầy một năm, cộng đồng game thủ Call of Duty Mobile đang kêu trời vì trò chơi này bị hack gian lận nặng nề. Những ngày gần đây, tình trạng các nhóm cộng đồng của Call of Duty Mobile xôn xao vì vấn đề này. Sự thất vọng của game thủ ngày càng lên cao bởi trong khi cộng đồng Call of Duty Mobile tại Việt Nam không lớn như Free Fire hay PUBG Mobile, nhưng người chơi lại rất trung thành. Vì vậy, có thể hiểu được cảm giác của người chơi lúc này khi tựa game mà mình yêu thích đang dần bị hủy hoại.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: