Thứ Ba, 16 tháng 2, 2021

Hot girl Kiến trúc cao 3 mét bên hai người đẹp sinh đôi bị người yêu game bỏ rơi đêm giao thừa trong phim ngắn dành cho game thủ

Chỉ còn vài chục tiếng nữa là năm mới Tân Sửu 2021 chính thức gõ cửa người chơi Với những người chơi Free Fire, năm mới này còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị. Một trong số đó không thể không kể đến trang phục Lửa Thiêng sẽ miễn phí 100% cho người chơi Free Fire chỉ với một điều kiện vô cùng đơn giản.

Mới đây, Free Fire đã đăng tải một đoạn hài ngắn tổng hợp những gì mà người chơi của họ có thể nhận được trong dịp Tết Nguyên Đán này. Với sự tham gia của Nghệ sĩ Thu Hương (Hương Tươi), AS Mobile, Lê Bảo và đặc biệt là hot girl “nấm lùn” đến từ trường kiến ​​trúc Đỗ Thị Hoài Linh. Trong tập phim ngắn, cô gái xinh đẹp đến từ trường kiến ​​trúc sẽ vào vai người yêu của AS Mobile, một chàng trai yêu Free Fire đến mức quên mất bạn gái của mình.

Hot girl Kiến trúc xuống 3 mét giữa bị một cô gái xinh đẹp mê game bỏ rơi đêm giao thừa trong phim ngắn dành cho game thủ - Ảnh 2.
Trong đoạn phim ngắn này, AS Mobile lại phục công việc “săn đuổi” game thủ trong ngày đầu năm mới gọi là chuyển nhà. Chính việc làm này đã ngăn không cho AS Mobile đăng nhập Free Fire để tham gia chuỗi sự kiện Tết Như Ý cực kỳ hấp dẫn và đơn giản. Chỉ cần đăng nhập đúng ngày, đúng thời điểm, người chơi Free Fire có thể nhận trang phục Thần Lửa hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, con đường đến đích tưởng chừng như đơn giản ấy lại vô cùng gian nan và khó khăn. Thậm chí còn được đền bù bằng một chấn thương cơ thể khi cố van xin người hàng xóm, cũng là một game thủ Free Fire (do Lê Bảo thủ vai). Cuối cùng, với sự trợ giúp của Thần Lửa, AS Mobile đã có thể đăng nhập vào Free Fire trong ngày mùng 1 Tết để nhận được bộ trang phục mà tất cả người chơi Free Fire đang chờ đợi.

Ngoài trang phục Thần Lửa, chuỗi sự kiện mà người chơi Free Fire có thể nhận được trong sự kiện Năm Mới cũng vô cùng hấp dẫn:

Từ ngày 05/02 - 11/02 khi người chơi Free Fire chia sẻ sự kiện Tết sẽ nhận được mảnh hộp thần kỳ, vật phẩm cực kỳ quan trọng để người chơi nhận được phần quà giá trị khi đủ 100 mảnh. Hộp Ma Thuật là vật phẩm để người chơi Free Fire nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như trang phục cực hot như Ghost Doll, Samurai, v.v.

Từ ngày 12 tháng 2 đến ngày 18 tháng 2, người chơi Free Fire tham gia sự kiện Năm mới gồm 12 gói màu đỏ chứa 12 phần quà khác nhau. Người chơi chỉ cần quay 12 túi là có thể nhận hết quà. Chưa hết trong thời gian này, khi tham gia sự kiện Tô màu Thần Lửa, với sự sáng tạo của mỗi người chơi bằng cách chia sẻ tác phẩm với hashtag #TetFreeFire và Ingame ID họ sẽ nhận được 10 mảnh hộp thần kỳ và cơ. Di động và áo phông Skyler.

"Free Fire Like A New Year - Get Free Magic Box" là phương châm hoạt động của Free Fire trong dịp Tết này. Đừng quên đăng nhập mùng 1 Tết để có cơ hội nhận trang phục Thần Lửa miễn phí và tham gia những sự kiện cực hấp dẫn với những phần thưởng may mắn độc đáo nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: