Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Free Fire World Series 2021 Singapore - Giải đấu lớn nhất trong lịch sử FF sắp khởi tranh


 Trận chung kết Free Fire World Series 2021 Singapore (FFWS 2021 SG) dự kiến ​​bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 30 tháng 5. Lịch thi đấu đã được sửa đổi do diễn biến của đại dịch toàn cầu, với ưu tiên cao nhất là sức khỏe và sự an toàn của tất cả mọi người. Vòng Play-Ins của giải đấu vẫn giữ nguyên vào ngày 22 tháng 5 lúc 8 giờ tối.

18 đội đến từ 11 khu vực trên thế giới sẽ hội tụ tại Singapore để tranh tài tổng giải thưởng lên đến 2 triệu USD, giải thưởng lớn nhất của Free Fire. Cơ hội cho các đội càng tăng lên khi vòng Play-Ins khởi tranh với 9 đội thi đấu 3 hiệp cuối cùng để tham dự vòng chung kết FFWS 2021 SG.

3 đội đứng đầu từ vòng Play-Ins sẽ tiếp tục đua với 9 hạt giống mạnh nhất để tìm ra cái tên xứng đáng cho chức vô địch FFWS 2021 SG.

Các đội Ấn Độ, Bangladesh và Pakistan sẽ vắng mặt trong trận tranh chức vô địch tại Singapore do hạn chế di chuyển trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, 4 đội đến từ các khu vực kể trên sẽ tiếp tục nhận được một phần tiền thưởng để ghi nhận những nỗ lực và thành tích của họ tại vòng loại World Series.

Về Garena

Garena là nhà sản xuất và phát hành game hàng đầu thế giới. Free Fire là game Battle Royale trên di động do Garena sản xuất và phát triển. Đây là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019 và 2020, theo một báo cáo của App Annie.

Garena được dẫn dắt bởi những game thủ đam mê, những người có sự hiểu biết và tầm nhìn độc đáo về nhu cầu thông thường của người chơi. Garena sở hữu và phát hành các trò chơi nổi bật từ nhiều đối tác quốc tế trên nhiều thị trường khác nhau như Arena of Valor, Call of Duty: Mobile và League of Legends.

Garena đang lên ngôi bằng cách cung cấp cho người chơi những trải nghiệm giải trí thông qua các trò chơi của mình, giúp họ có cơ hội tự do giao lưu với nhau. Garena hiện cũng là nhà tổ chức giải đấu esports hàng đầu với các giải đấu esports được đánh giá là lớn nhất thế giới.

Garena là một phần của Sea Limited (NYSE: SE), công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Ngoài Garena, các hoạt động kinh doanh chính của Sea Group còn có thương mại điện tử, Shopee, dịch vụ tài chính điện tử SeaMoney. Sứ mệnh của Sea Corporation là mang đến cho người dùng và các doanh nghiệp nhỏ những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn với sự trợ giúp của công nghệ thông tin.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: