Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2021

Streamer Cat Simmy vẫn luôn lạc quan trước ngày phẫu thuật

 


Những ngày gần đây, người hâm mộ Hero Team không khỏi lo lắng cho nữ streamer Cat Simmy khi trưởng nhóm Mister Duck đã chính thức xác nhận thông tin Simmy's Cat bị ốm. Cụ thể, một cô gái có khối u rất lớn hiện đã xuống Hà Nội chờ phẫu thuật.

“Simmy sẽ tạm ngừng hoặc hạn chế các hoạt động của mình trên Hero Media. Anh ta hiện có một khối u rất lớn (17cm) được phát hiện trong lần kiểm tra sức khỏe tình cờ vào ngày cuối cùng và được chẩn đoán là đã tồn tại khoảng 3 năm.

Ngày 15/4, Hero Team đã bay từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Huế để thăm gia đình Simmy và đích thân tôi đã đón cô ấy ra Hà Nội để kiểm tra và phẫu thuật chi tiết hơn. Sim hiện đang đi du lịch cùng Kairon và đang ở nhà bác sĩ thú y ở Hà Nội để anh ấy theo dõi và chờ phẫu thuật.

Sau một vài ngày bận rộn, tôi đã sắp xếp cho Sim nhập viện tại một bệnh viện quốc tế lớn ở Hà Nội chuyên về bệnh này và anh ấy sẽ được điều trị bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Về phía Simmy, sau một thời gian bị sốc và suy sụp vì tin dữ, được sự động viên từ Biệt đội Anh hùng và người hâm mộ, giờ đây cô đã lạc quan hơn rất nhiều, sẵn sàng giải quyết hồ sơ bệnh án. Xuất hiện trong một đoạn video ngắn cập nhật trạng thái, Simmy đã chia sẻ những kỷ niệm của mình:

“Vào thăm giữa 'rừng' bầu, ai cũng tròn mắt nhìn, cô gái tóc xanh, tóc đỏ làm gì ở đây. Tôi cũng đang mang bầu nhưng lại bầu bí vì chuyện khác. Mình đang ở bệnh viện đẹp, xinh và siêu bự nên sau khi phẫu thuật chắc chắn mình sẽ sớm khỏe lại ”, streamer lạc quan nghĩ.

Anh cũng gửi lời cảm ơn và hy vọng người hâm mộ không quá lo lắng. Được biết, ngày 19/4 Simmy sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u này và sẽ tiếp tục làm các xét nghiệm sức khỏe khác.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: