Thứ Ba, 27 tháng 4, 2021

Đáng ngạc nhiên là Streamer và YouTuber hàng triệu người đăng ký này lại so sánh với rap Binz của Free Fire.


Nếu như làng show Việt có Binz nổi tiếng với phong cách rap “gây sốc” đã trở thành thương hiệu thì mới đây, trong giới streamer Free Fire lại xuất hiện một nhân tố: Toàn Tây sở hữu khả năng rap “đỉnh” đến mức người hâm mộ. Nó không giúp ích gì ngoài việc liên quan đến Binz sau khi đưa hai người vào bảng so sánh. Vậy Toàn Tây là ai và tài năng rap của chàng trai này như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết tiếp theo nhé.

Toàn Tây là một streamer nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam, anh sở hữu kênh YouTube lên đến 1,3 triệu người đăng ký.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin sắp có trận chiến rap giữa Hero Team và các streamer Free Fire Việt Nam. Ngoài Simmy và Cô Ngân, Toàn Tây là gương mặt nổi bật cũng đang được nhiều khán giả chú ý với khả năng đọc rap "thần sầu". Các fan của Toàn Tây thậm chí còn đánh giá anh chàng giống như Binz của Free Fire.

Cuộc chiến rap giữa Hero Team và Team Streamer Free Fire Việt Nam đang là chủ đề được cộng đồng mạng liên tục "đặt tên" trong những ngày gần đây.

Theo "người hàng xóm" đã từng nghe bản demo rap của Toàn Tây, khi so về khả năng rap, Toàn Tây thực sự nổi bật với phong cách rap của các rapper như Chuck D, Lil '. Pump, và ở Việt Nam là Binz. Toàn Tây hiện đang sử dụng Triplet Flow, một kỹ thuật được Binz sử dụng trong hit Big City Boi của anh ấy. Đây là một kỹ thuật khó, nhưng nếu Toàn Tây thực sự đạt đến “cảnh giới” thuần thục, anh hoàn toàn có thể trở thành một “chàng thơ”, một “trai hư vạn người mê” như Binz ngày hôm nay.

Cú đấm của Streamer Toàn Tây tuy khá ít chữ nhưng từng câu chữ đều được anh chăm chút kỹ lưỡng và đảo ngữ để truyền tải được nhiều tầng nghĩa nhất có thể. Ý nghĩa của các lớp không được rõ ràng cho lắm và cách chơi "dòng chảy nhanh" của cậu bé khiến bài hát hơi khó nghe rõ ràng lời bài hát trong vài lần đầu tiên. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, chính những điều khó hiểu này lại khiến phần rap của Toàn Tây mang hơi hướng ma mị và cuốn hút như phong cách của anh: bí ẩn, lịch lãm nhưng vẫn cuốn hút.

Toàn Tây có gương mặt lai Tây cực kỳ thu hút

Toàn Tây tên thật là Nguyễn Đình Toàn. Anh chàng hiện là streamer / Youtuber nổi tiếng của Free Fire Việt Nam, sở hữu kênh Youtuber với hơn 1,3 triệu người đăng ký. Toàn Tây gây ấn tượng với khán giả bởi lối chơi điềm đạm, lịch thiệp kết hợp với gương mặt rất “tây” và thần thái. Không những vậy, Toàn Tây còn thể hiện sự khéo léo khi tự tay xây dựng một ngôi nhà khang trang, rộng rãi chỉ sau 2 năm theo nghề Youtuber.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: