Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Khi đạt lượng người xem kỷ lục Free Fire chính thức có vua mới


Vào ngày hôm nay, một trong những sự kiện cộng đồng Free Fire Việt Nam đã chính thức diễn ra. Đó là trận chung kết Arena of Survival Spring 2021, nơi sẽ tìm ra nhà vô địch của mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận đấu, những cái tên như Heavy, GOW, V Gaming vẫn được đánh giá rất cao, đặc biệt là Heavy và V Gaming, những đội đã thống trị làng game Free Fire Việt Nam năm ngoái.

Dù trận chung kết Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân hôm nay đã cán mốc hơn 300.000 người xem đồng thời trên tất cả các nền tảng, nhưng điều này cũng đủ chứng tỏ sức hút của Free Fire tại thị trường Việt Nam.

Trở lại với diễn biến của trận chung kết, kết thúc trận đấu, cái tên vừa lạ vừa quen với làng esports Việt Nam là Burst The Sky hay còn gọi là BTS đã chính thức đăng quang ngôi vô địch một cách vô cùng thuyết phục. Dù đã có những thời điểm Heavy, V Gaming hay Team Flash vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng, vinh quang vẫn gọi tên BTS vì sự lầm lì của đội tuyển này.

Liên tục đứng trong top 3, BTS thể hiện một lối chơi khó chịu, cũng như ý chí không chịu bỏ cuộc, bất chấp những cái tên khác liên tục chiếm giữ hai vị trí đầu bảng. Và cuối cùng, BTS đã biết dốc toàn lực vào thời điểm quan trọng nhất để chính thức đăng quang ngôi vương mới của Spring Survival Arena 2021.

Cũng cần lưu ý rằng, trong những mùa giải gần đây, BTS cũng thể hiện phong độ tương đối ổn định nhưng vẫn thiếu may mắn và mát tay ở những thời khắc quyết định. Tất cả những yếu tố đó đều đã được khắc phục triệt để trong đêm chung kết năm nay để mang về chức vô địch mà các fan BTS hằng mong đợi.

BTS luôn giữ vững vị trí trong Top 3

BTS không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Là một tổ chức esports lớn với nhiều đội tuyển mạnh tại Việt Nam, BTS đã khẳng định được vị thế của mình trong làng esports nước nhà, và bây giờ là tựa game Free Fire, sản phẩm được đánh giá là Game Esports hay nhất dành cho thiết bị di động năm 2020.

Một lần nữa, xin chúc mừng các tuyển thủ BTS với vinh quang xứng đáng và hấp dẫn để trở thành tân vương của Đấu trường sinh tồn mùa xuân 2021.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: