Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2021

Nữ streamer Free Fire bị chê giọng hát dở, bạn chuẩn bị tham gia Rap Việt mùa 2


Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, mùa thứ 2 của Rap Việt đang là chương trình được đông đảo người hâm mộ đón chờ. Mới đây, trên trang chính thức của chương trình đã đăng tải thông tin đăng ký mùa 2 khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, yêu thích và bình luận, thể hiện sự háo hức và mong chờ của các fan rap dành cho chương trình.

Không biết có phải vô tình không mà cũng trong khoảng thời gian này, cô nàng streamer Simmy - thành viên Biệt đội anh hùng, người bị cư dân mạng chê là có giọng rap, phong cách "đọc như đọc" nhất nhì khi thể hiện âm nhạc của mình trong MV Anh Hùng Đại Chiến đã xuất hiện trong phòng thu. Trưởng nhóm Mister Duck đã đăng một hình ảnh lên story Facebook kèm theo lời "cảnh báo": "Toanggg !!!", khiến người hâm mộ cho rằng những gì sắp xảy ra là không bình thường.

Cư dân mạng ngay lập tức cho rằng rất có thể cô gái này sẽ tham gia và là một trong những ứng cử viên đầu tiên của game show Rap được yêu thích nhất. Nhiều diễn đàn mạng vẫn xử lý hình ảnh có nội dung này. Nếu điều này xảy ra, người xem cho rằng nữ streamer quá tự tin và bản lĩnh.

Trước đó, vì quá tập trung chỉ trích streamer vì giọng rap không phù hợp nên chưa được nhiều người biết đến, Simmy cũng là một nhân tố được lòng yêu nghệ thuật và nghệ thuật. Khi bạn cảm thấy căng thẳng và buồn bã, bạn ngồi vào đàn để xả stress, bạn muốn thư giãn theo những bài hát mà bạn tập luyện.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: